Jonah Hill - Từ gã Tồ trở thành biểu tượng thời trang khó phai

Jonah Hill đã làm điên đảo giới thời trang bằng những trang phục cực ấn tượng của mình. Không chỉ ấn tượng một phần với vẻ ngoài mà những tín đồ thời trang cũng rất ấn tượng với quá trình giảm cân của anh, khiến cho anh giờ đây như một con người khác. 

1. Jonah Hill trước khi giảm cân

Jonah Hill trước khi giảm cân có ngoại hình khá lớn, đi kèm với chiều cao khiêm tốn chỉ 1,7m, thấp hơn so với chiều cao trung bình của người Mỹ, khiến cho tổng thể vẻ ngoài của anh khá "tròn". Tuy nhiên, nhờ giao diện này mà anh rất thành công ở những vai diễn cần đến sự hài hước, "tồ" cho nhân vật.

Jonah Hill thời trai trẻ

Jonah Hill đã giữ vóc dáng này từ khi còn trẻ, cho tới khi tham gia vào sự nghiệp diễn xuất, xuất hiện vào các bộ phim Hollywood nổi tiếng, anh vẫn giữ vóc dáng này.

Mũm mĩm là thương hiệu diễn xuất của Jonah Hill

Tuy nhiên, ngoại hình "tròn vo" này chỉ được Jonah Hill giữ đến khoảng năm 2016 - 2017. Sau quãng thời gian này Jonah Hill đã trở thành một động lực cho những người thừa cân và còn "vô tình" biến bản thân mình thành một biểu tượng thời trang hiếm có.

2. Jonah Hill sau khi giảm cân

Quá trình giảm cân của Jonah Hill hơi chông vênh và thử thách. Lý do không phải vì anh không có động lực mà một số bộ phim của anh yêu cầu số cân tối thiểu.

Trước và sau khi Jonah Hill giảm cân

Jonah Hill bắt đầu giảm cân vào 2011 nhưng phải tăng lại khoảng 18kg cho vai diễn trong phim War Dogs. Sau khi bấm máy xong bộ phim thì quá trình giảm cân của anh được tiếp tục. Ngoài ra, khi đóng phim 22 Jump Street thì anh cũng nhận được rất nhiều lời khuyên về cân nặng từ bạn diễn Channing Tatum - người có vóc dáng rất chuẩn.

Thời điểm Jonah Hill có số cân nặng nhất là khoảng 140-170kg, sau quá trình giảm cân khắc nghiệt thì anh còn lại khoảng 80kg. Đây là một con số phải nói là cực kỳ ấn tượng, kể cả là các chuyên gia về sức khỏe cũng phải công nhận. Quá trình giảm cân của Jonah Hill chủ yếu là nhờ việc ăn kiêng, sau khi cơ thể đã nhỏ nhắn hơn thì anh vẫn duy trì chơi thể thao để giữ dáng.

Sau quá trình lột xác thành công, Jonah Hill để ý nhiều hơn đến tủ quần áo của mình và tạo ra được những bộ đồ phá cách, mang dấu ấn thương hiệu của riêng anh.

3. Phong cách thời trang của Jonah Hill

Phong cách thời trang của Jonah Hill có thể nói là khá "freestyle" khi anh có thể dễ dàng phối những trang phục đậm chất quý ông như vest, cho đến những bộ đồ mang phong cách thể thao, đường phố và những trang phục mang tính casual đầy màu sắc hơn.

Phong cách thời trang của Jonah Hill

Sau quá trình giảm cân thì thân hình của Jonah Hill vẫn có chút đậm đà hơn so với người có vóc dáng chuẩn, nhưng tuyệt nhiên cách mà anh phối đồ không để lộ một chút khuyết điểm nào. Nếu bạn là một người có phần đầy đặn, thì Jonah Hill chính là tượng đài thời trang bạn nên noi theo để học hỏi.

Phong cách thời trang của Jonah Hill

Vì có chiều cao dưới trung bình nên cách phối đồ của Jonah Hill khá linh hoạt, giúp cho đôi chân của anh được tôn lên nhiều hơn. Chẳng hạn khi phối kèm thắt lưng, Jonah Hill luôn đặt thắt lưng lên khá cao hoặc mặc quần cạp cao, giúp tạo cơ thể thành 2 khối tách biệt. Với phần thắt lưng quần được nâng cao lên thì thoạt nhìn đôi chân của anh có vẻ được "kéo dài" ra nhiều hơn.

Khi phối kèo với những kiểu quần short thì Jonah cũng thường thêm thắt một đôi tất cao cổ, làm cho đôi chân dày dặn hơn, đi kèm với một đôi giày thể thao. Nhược điểm của Jonah Hill là phần chân gần chạm điểm cân đối rồi nhưng phần thân, bụng của anh chưa được cân đối với chân. Thế nên việc phối thêm một đôi tất sẽ giúp cơ thể anh cân đối hơn với chân, tạo cảm giác chân không hề bị nhỏ so với cơ thể.

Jonah Hill với phong cách sporty

Với những kiểu áo khoác như bomber, Jonah tạo cảm giác cân đối cho cơ thể với size áo vừa vặn. Jonah rất khôn khéo khi chọn lựa những mẫu áo khoác chỉ đủ vừa với cơ thể (trừ những mẫu áo khoác overcoat), không tạo ra thêm một chút vải thừa nào, tạo cảm giác cân đối ở toàn thân. Như vậy thì dù cơ thể có đầy đặn một chút thì việc phối áo đủ vừa, tránh áo thùng thình tạo cho thị giác của người xung quanh cảm giác rằng anh rất cân đối.

Cũng tương tự như cách chọn những chiếc áo khoác vừa vặn, đối với những chiếc áo phông Jonah Hill cũng có khẩu vị tương tự. Các mẫu áo phông, áo sơ mi ngắn tay mà Jonah mặc chủ yếu có độ dài vừa đủ đến khuỷu tay, tránh bị xuề xòa với độ dài không cần thiết ở vùng này.

 

Cách Jonah Hill phối sơ mi

Không chỉ vậy, ở những thời điểm số cân chưa đạt mức như kỳ vọng, vẫn còn "núng nính" một chút, thì Jonah cực kỳ ưu tiên những bộ độ có màu đen. Việc tạo khối đen cho cơ thể giúp tổng thể có cảm giác vừa vặn, không bị to ra như những bộ đồ sáng màu.

Khi đạt đến số cân chuẩn, đem lại cho anh vóc dáng như mơ, thì Jonah tự tin hơn với những bộ đồ sáng màu, nổi bật rõ rệt như trắng, tím, đỏ,...

Trang phục đầy màu sắc của Jonah Hill

Trang phục đầy màu sắc của Jonah Hill

Trang phục đầy màu sắc của Jonah Hill

Các phụ kiện ưa thích khi diện đồ của Jonah Hill gồm mắt kính, tai nghe, mũ len, tất cao cổ,... Ngoài ra áo măng to dài cũng là một trong những khẩu vị đặc biệt của anh.

Khi người người, nhà nhà chuyển sang các mẫu giày sneaker đồ sộ, chunky thì Jonah Hill lại đặc biệt ưu tiên những mẫu giày casual, dù anh có chút khuyết điểm về chiều cao. Có thể nói rằng khả năng phối đồ của Jonah rất đa dạng cũng như linh hoạt, anh có thể dễ dàng phối những kiểu giày đơn giản này mà vẫn nâng tầm cho bộ đồ của mình được.

Không chỉ vậy, các thợ săn ảnh hay bắt gặp anh di chuyển ngoài đường với một món đồ gì đó ở trên tay, nên khi lên ảnh Jonah Hill luôn có thần thái trông rất tự nhiên, nhưng cũng trông như đã sẵn sàng cho mọi người chụp ảnh mình.

Jonah Hill hiện vẫn gây bão cho các cộng đồng thời trang trên khắp thế giới với khả năng phối đồ mang thương hiệu bản thân. Không chỉ vậy, với nỗ lực giảm cân đã khiến anh trở thành động lực của nhiều người có vấn đề về cân nặng, và anh chính là kết quả cho sự nỗ lực đó, chứng tỏ được câu "người đẹp vì lụa" là ra sao.

Bài viết liên quan

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tìm kiếm Danh mục Tư vấn Giỏ hàng