Phong cách thời trang siêu giản dị của tài tử Keanu Reeves

Ngôi sao phim The Matrix và John Wick - Keanu Reeves sở hữu khối tài sản khổng lồ, bao quanh bởi những thứ vật chất đắt tiền. Nhưng khác với ngôi sao điện ảnh khác, anh chàng này vẫn giữ cho mình 1 phong cách thời trang chất phác, đơn giản.

1. Nguồn gốc của sự giản đơn

Không chỉ trong thời trang, mà trong cách sống của Keanu Reeves cũng mang sự giản đơn này. Keanu không bận tâm nhiều đến nhà cửa khang trang, những căn biệt thự, siêu xe,...

Các nhiếp ảnh gia thường bắt gặp Keanu di chuyển bằng các phương tiện công cộng như tàu, máy bay thương mại,... chứ không tự di chuyển bằng máy bay cá nhân hay xế hộp sang trọng như những ngôi sao khác.

Theo như bạn diễn phim Matrix của Keanu - Carrie-Anne Moss, cô chia sẻ rằng Keanu không muốn mọi người đối xử với anh như một ngôi sao nổi tiếng, nên anh sẽ cố làm mọi thứ thật "bình thường". Keanu làm điều này bằng cách làm việc chung với mọi người, tỉ mẩn trong công việc, trò chuyện đàm tiếu,...

Với phong cách đơn giản quá, thậm chí Keanu còn phải phân trần lại cho cộng đồng mạng về bức ảnh "Sad Keanu" của anh, là tấm ảnh anh mặc một bộ đồ đơn giản và vẻ mặt đăm chiêu. Cư dân mạng cho rằng anh đang có vấn đề hoặc bận tâm đến một chuyện buồn nào đó. Nhưng trên chương trình The Late Show with Stephen Colbert, Keanu đã đính chính lại bức ảnh trông như thế vì anh đang bận ... ăn và còn do đói nữa.

Keanu cho rằng, phong cách của bản thân không cần phải xa hoa hay quá phô trương, sự tinh tế, thanh lịch nằm ở trong tính cách nhiều hơn là trong tủ quần áo.

2. Phong cách thời trang của Keanu Reeves

2.1 Thời trang ngoài đời

Như đã đề cập, Keanu không quá bận tâm vào những thứ vật chất đắt tiền, sang chảnh. Trang phục đắt tiền nhất mà Keanu mặc có lẽ là những bộ suit. Không phô trương, không hàng hiệu, mặc đi mặc lại theo thói quen đã tạo nên một phong cách thời trang của riêng của Keanu Reeves.

Các item thời trang thường được Keanu sử dụng đó là áo phông, blazer, áo khoác denim, áo khoác da, quần jean và một số đôi giày như hiking boots, derby, sneaker,...

Ngoài ra thì phụ kiện ưa thích của Keanu là những chiếc mũ.

Tất nhiên, khi đi đến các sự kiện họp phim, thảm đỏ, Keanu cũng không thể xuề xòa với phong cách thời trang của mình được. Những bộ suit tối màu, cà vạt, sơ mi trắng là thứ anh hay mặc để cho những dịp dự sự kiện.

2.2 Thời trang trên phim

Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Keanu Reeves gần đây chính là John Wick. Nói tới John Wick thì khán giả có thể tưởng tượng được ngay Keanu trong những bộ suit sang trọng. Ngoài những món đồ thời trang đơn giản thường ngày khác, thì các bộ suit là món đồ thời trang mà Keanu có tần suất mặc rất nhiều.

Với ảnh hưởng thời trang từ bộ phim mà đông đảo khán giả đã phải "chấn chỉnh" lại, biết thế nào mới là phong cách quý ông, lịch lãm trong một bộ suit.

 

3. Ảnh hưởng của Keanu Reeves tới giới thời trang

Cho dù Keanu có phong cách đơn giản, chất phác không có nghĩa là các thương hiệu thời trang lớn sẽ bỏ qua anh, một người nổi tiếng có sức ảnh hưởng rất lớn.

Năm 2019, thương hiệu Saint Laurent đã đưa Keanu Reeves lên làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập thu đông của họ.

 

4. Sở thích của Keanu Reeves

Với số tài sản cực lớn, khoảng 380 triệu đô la theo như trang Celebrity Net Worth thì Keanu dùng số tiền này để mua sắm những gì?

Một trong những sở thích đặc biệt mà chính Keanu đã chia sẻ chính là xe phân khối lớn, nhất là những chiếc phong cách cổ điển. Keanu còn là cổ đông của thương hiệu xe moto ARCH Motorcycle.

Keanu Reese có khoảng 15 chiếc moto khác nhau, tổng giá trị cho bộ sưu tập xe moto của anh khoảng 500.000$..

Với đam mê xe phân khối lớn, Keanu cũng phải chỉnh lại phong cách sao cho phù hợp với những chiếc xe mạnh mẽ này. Áo da, quần jean, đôi boots là những gì Keanu cần khi phối hợp với những xe của anh.

Ngoài ra Keanu Reeves cũng rất thích động vật, giống như John Wick trên phim ảnh. Keanu đã xuất hiện trên 2 show là The Tonight Show Starring Jimmy Fallon và BuzzFeed để chơi cùng với các chú cún.

Với phong cách thời trang của Keanu Reeves, ai cũng có thể học hỏi cách phối đồ của anh. Thời trang của anh hướng một phần đến phong cách bụi bặm âu mỹ với các đôi boots hiking cùng quần jean, áo da hoặc áo khoác denim. Nếu bạn có ngoại hình cân đối, không quá gầy thì có thể thử phong cách này. Nếu thừa cân một chút cũng không sao vì phong cách này cần thần thái mạnh mẽ của người mặc.

 

Bài viết liên quan

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tìm kiếm Danh mục Tư vấn Giỏ hàng